Forum Replies Created
-
AuthorPosts
-
dreamscat
Keymasterท่านสามารถติดต่อออฟฟิสชมรมสาขาลำลูกกาได้ที่เบอร์นี้นะครับท่าน 098-765-5641
dreamscat
Keymasteruser/pass ตัวอักษรเล็ก-ใหญ่ต้องตรงกันด้วยนะครับ และต้องไม่มีเว้นวรรคติดไปด้วยนะครับ (แนะนำให้ copy ไปแปะเพื่อความถูกต้องครับ)
dreamscat
Keymasterแจ้งทีมข้อมูลให้แล้วนะครับ กำลังแก้ไขกันอยู่ครับ ขอบพระคุณครับ
dreamscat
Keymasterทีมงานดำเนินการให้เรียบร้อยนะครับ ขอบพระคุณครับ
dreamscat
Keymasterทีมงานดำเนินการให้เรียบร้อยนะครับ ขอบพระคุณครับ
dreamscat
Keymasterทีมงานดำเนินการให้เรียบร้อยนะครับ ขอบพระคุณครับ
dreamscat
Keymasterทีมงานดำเนินการให้เรียบร้อยนะครับ ขอบพระคุณครับ
dreamscat
Keymasterทีมงานดำเนินการให้เรียบร้อยนะครับ ขอบพระคุณครับ
dreamscat
Keymasterทีมงานดำเนินการให้เรียบร้อยนะครับ ขอบพระคุณครับ
dreamscat
Keymasterทีมงานดำเนินการให้เรียบร้อยนะครับ ขอบพระคุณครับ
dreamscat
Keymasterทีมงานดำเนินการให้เรียบร้อยนะครับ ขอบพระคุณครับ
dreamscat
Keymasterทีมงานดำเนินการให้เรียบร้อยนะครับ ขอบพระคุณครับ
dreamscat
Keymasterปกติจะสามารถแก้ไขตามขั้นตอนดังนี้ได้นะครับ (ขออนุญาตส่งมาให้อีกรอบนะครับ)
(1) uninstall โปรแกรม CDCDL
(2) ลบ folder ที่ชื่อ cygwin ใน drive C:\
(2.1) Restart เครื่องใหม่
(3) ติดตั้งโปรแกรม CDCDL version 17Apr17 ตาม link นี้ครับ http://bit.ly/2E0oToN
(3.1) เลือกที่ File .EXE แล้วเลือก Run as administrator
(4) เมื่อติดตั้งโปรแกรมเสร็จแล้วต้อง Restart เครื่องใหม่ 1 ครั้งครับ
(5) หลังเปิดเครื่องใหม่แล้ว ให้เรียกโปรแกรม CDCDL ด้วยการคลิกเม้าส์ปุ่มขวาที่โลโก้ CDCDL แล้วเลือก Run as administrator ครับหรือท่านอาจจะลองแก้ไขโดยลบ folder cygwin ที่ C:\cygwin ออกให้หมดก่อน จากนั้นนำไฟล์จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ไปถอด zip แล้ววางไว้แทน folder Cygwin เดิม จากนั้นลองใช้โปรแกรม CDCDL ดูนะครับ
https://bit.ly/2wAwCHAเท่าที่เจอสาเหตุส่วนใหญ่มักจะมาจากการที่ไม่สามารถลบ cygwin ใน C: ได้ทั้งหมด folder (windows ห้ามไว้) หรือ เกิดปัญหา internet ไม่เสถียรทำให้การติดตั้ง cygwin ไม่สมบูรณ์ครับ (โปรแกรมจะข้ามไปเลยเหมือนติดตั้งได้สมบูรณ์ครับ) ในกรณีนี้ลองนำ cygwin ที่ zip ไว้ไปใช้แทนดูก่อนได้ครับ (หรือทดลองติดตั้ง CDCDL ใน drive อื่นที่ไม่ใช่ C: ดูนะครับ) ถ้ายังประสบปัญหาอยู่ท่านสามารถติดต่อออฟฟิสชมรมสาขาลำลูกกาได้ที่เบอร์นี้นะครับท่าน 098-765-5641 (ตามวันและเวลาราชการนะครับ) เพื่อนัดเวลาแก้ไขผ่านทาง internet หรือนัดแก้ไขที่ชมรมต่อไปครับท่าน
dreamscat
Keymasterทีมงานดำเนินการให้เรียบร้อยนะครับ ขอบพระคุณครับ
dreamscat
Keymasterทีมงานดำเนินการให้เรียบร้อยนะครับ ขอบพระคุณครับ
dreamscat
Keymasterทีมงานดำเนินการให้เรียบร้อยนะครับ ขอบพระคุณครับ
dreamscat
Keymasterทีมงานแจ้งไปทางอีเมลเรียบร้อยแล้วนะครับ หรือ ท่านสามารถเข้าดูได้จากที่นี่ครับ
ขอบพระคุณครับ
dreamscat
Keymasterทีมงานแจ้งไปทางอีเมลเรียบร้อยแล้วนะครับ หรือ ท่านสามารถเข้าดูได้จากที่นี่ครับ
ขอบพระคุณครับ
dreamscat
Keymasterทีมงานดำเนินการให้เรียบร้อยนะครับ ขอบพระคุณครับ
dreamscat
Keymasterทีมงานดำเนินการให้เรียบร้อยนะครับ ขอบพระคุณครับ
dreamscat
Keymasterทีมงานแจ้งไปทางอีเมลเรียบร้อยแล้วนะครับ หรือ ท่านสามารถเข้าดูได้จากที่นี่ครับ
ขอบพระคุณครับ
dreamscat
Keymasterทีมงานดำเนินการให้เรียบร้อยนะครับ ขอบพระคุณครับ
dreamscat
Keymasterทีมงานแจ้งไปทางอีเมลเรียบร้อยแล้วนะครับ หรือ ท่านสามารถเข้าดูได้จากที่นี่ครับ
ขอบพระคุณครับ
dreamscat
Keymasterทีมงานแจ้งไปทางอีเมลเรียบร้อยแล้วนะครับ หรือ ท่านสามารถเข้าดูได้จากที่นี่ครับ
ขอบพระคุณครับ
dreamscat
Keymasterทีมงานแจ้งไปทางอีเมลเรียบร้อยแล้วนะครับ หรือ ท่านสามารถเข้าดูได้จากที่นี่ครับ
ขอบพระคุณครับ
dreamscat
Keymasterทีมงานแจ้งไปทางอีเมลเรียบร้อยแล้วนะครับ หรือ ท่านสามารถเข้าดูได้จากที่นี่ครับ
ขอบพระคุณครับ
dreamscat
Keymasterusername/password ใหม่สำหรับเดือนมีนาคมสามารถเข้าดูได้ที่ลิ้งค์ดังนี้ครับ
https://www.chaloke.com/forums/topic/cdc-downloader/dreamscat
Keymasterทีมงานดำเนินการให้เรียบร้อยนะครับ ขอบพระคุณครับ
dreamscat
Keymasterรบกวนท่านแจ้งรายละเอียดในแบบฟอร์มในหน้า “แจ้งชำระเงิน” ด้วยได้ไหมครับ ขอบพระคุณครับ

แต่ระหว่างนี้ท่านสามารถดู user/pass จากหน้านี้ได้เลยครับ ขอบพระคุณครับ
dreamscat
Keymasterทีมงานแจ้งไปทางอีเมลเรียบร้อยแล้วนะครับ ขอบพระคุณครับ
-
AuthorPosts

