dreamscat

Forum Replies Created

Viewing 30 posts - 751 through 780 (of 872 total)
  • Author
    Posts
  • dreamscat
    Keymaster

    ขออนุญาตโพสขั้นตอนแก้ไขจากสมาชิกท่านหนึ่งแนะนำมาดังนี้ครับ …
    (1) uninstall โปรแกรม CDCDL
    (2) ลบ folder ที่ชื่อ cygwin ใน drive C:\
    (2.1) Restart เครื่องใหม่
    (3) ติดตั้งโปรแกรม CDCDL version 17Apr17 ตาม link นี้ครับ http://bit.ly/2E0oToN
    (3.1) เลือกที่ File.EXE แล้วเลือก Run as administrator
    (4) เมื่อติดตั้งโปรแกรมเสร็จแล้วต้อง Restart เครื่องใหม่ 1 ครั้งครับ
    (5) หลังเปิดเครื่องใหม่แล้ว ให้เรียกโปรแกรม CDCDL ด้วยการคลิกเม้าส์ปุ่มขวาที่โลโก้ CDCDL แล้วเลือก Run as administrator ครับ

    dreamscat
    Keymaster

    ทางทีมงานดำเนินการให้เรียบร้อยนะครับ ขอบพระคุณครับ

    dreamscat
    Keymaster

    ทางทีมงานดำเนินการให้เรียบร้อยนะครับ ขอบพระคุณครับ

    dreamscat
    Keymaster

    ทางทีมงานดำเนินการให้เรียบร้อยนะครับ ขอบพระคุณครับ

    in reply to: CDC Downloader #22611
    dreamscat
    Keymaster

    สอบถามอาจารย์มาแล้วนะครับ อาจเกิดได้จาก 2 ปัญหาดังนี้ครับ

    1. file สำหรับ install ไม่สมบูรณ์ครับ ขอให้ทดลองดาวน์โหลดใหม่จากลิ้งค์นี้นะครับ http://bit.ly/2E0oToN
    2. drive C: ไม่อนุญาตให้เขียนไฟล์ต่างๆครับ (อาจเกิดจาก user permission หรือ harddisk เต็มหรือจากสาเหตุอื่นๆก็ได้ครับ) ขอให้ทดลอง install ใน drive อื่น เช่น drive D: แทนนะครับ
    in reply to: CDC Action Zone Basic / Default #22608
    dreamscat
    Keymaster

    สอบถามอาจารย์มาแล้วนะครับ สูตร CDC Action Zone Basic  สำหรับ amibroker สามารถดาวน์โหลดได้จากลิ้งค์นี้แทนนะครับ

    https://bit.ly/2H8lWDv

    dreamscat
    Keymaster

    ทางทีมงานดำเนินการให้เรียบร้อยนะครับ ขอบพระคุณครับ

    dreamscat
    Keymaster

    ถ้าเป็น live ผ่าน youtube สามารถรับชมได้จากช่อง youtube ของชมรมได้เลยนะครับ เช่น link นี้ครับ (ต่อไปน่าจะมีนำมาลงในเวบนี้ด้วยครับ)

     

    ช่องทางอื่นๆสำหรับติดต่อชมรมมีดังนี้ครับ

    หมายเลขโทรศัพท์: 098-765-5641

    E-mail: info@chaloke.com

    Facebook : CDC ChalokeDotCom

    Youtube : CDC chaloke dot com

    @Line : @chalokedotcom

    CDC Foundation (ออฟฟิศชมรมสาขาลำลูกกา)
    https://goo.gl/ja6N4i

    dreamscat
    Keymaster

    ทีมงานดำเนินการให้เรียบร้อยนะครับ ขอบพระคุณครับ

    dreamscat
    Keymaster

    ขอแจ้งทีมข้อมูลให้ต่อไปนะครับ

    dreamscat
    Keymaster

    ทีมงานดำเนินการให้เรียบร้อยนะครับ ขอบพระคุณครับ

    dreamscat
    Keymaster

    ทีมงานดำเนินการให้เรียบร้อยนะครับ ขอบพระคุณครับ

    dreamscat
    Keymaster

    ทีมงานดำเนินการให้เรียบร้อยนะครับ ขอบพระคุณครับ

    Line group เท่าที่ทราบยังไม่มีนะครับ มีแต่ Line @ ดังนี้ครับ

    @Line : @chalokedotcom

    dreamscat
    Keymaster

    ทีมงานดำเนินการให้เรียบร้อยนะครับ ขอบพระคุณครับ

    dreamscat
    Keymaster

    ทีมงานดำเนินการให้เรียบร้อยนะครับ ขอบพระคุณครับ

    dreamscat
    Keymaster

    ทีมงานดำเนินการให้เรียบร้อยนะครับ ขอบพระคุณครับ

    dreamscat
    Keymaster

    ทีมงานดำเนินการให้เรียบร้อยนะครับ ขอบพระคุณครับ

    dreamscat
    Keymaster

    ทีมงานดำเนินการให้เรียบร้อยนะครับ ขอบพระคุณครับ

    dreamscat
    Keymaster

    ไม่ทราบว่าโปรแกรมแสดง error ว่าอะไรครับ ถ้าเป็น error 0 แต่โปรแกรมไม่ทำงาน หรือ error1 หรือ error14  ขออนุญาตแนะนำขั้นตอนการแก้ไขดังนี้นะครับ
    (1) uninstall โปรแกรม CDCDL
    (2) ลบ folder ที่ชื่อ cygwin ใน drive C:\
    (2.1) Restart เครื่องใหม่
    (3) ติดตั้งโปรแกรม CDCDL version 17Apr17 ตาม link นี้ครับ http://bit.ly/2E0oToN
    (3.1) เลือกที่ File.EXE แล้วเลือก Run as administrator
    (4) เมื่อติดตั้งโปรแกรมเสร็จแล้วต้อง Restart เครื่องใหม่ 1 ครั้งครับ
    (5) หลังเปิดเครื่องใหม่แล้ว ให้เรียกโปรแกรม CDCDL ด้วยการคลิกเม้าส์ปุ่มขวาที่โลโก้ CDCDL แล้วเลือก Run as administrator ครับ

     

    ถ้าเป็น error5 incorrect username/password สามารถติดต่อ info@chaloke.com เพื่อรับ user/pass สำรองเพื่อใช้งานสำหรับสมาชิกสนับสนุนได้ครับ

    dreamscat
    Keymaster

    ทีมงานดำเนินการให้เรียบร้อยนะครับ ขอบพระคุณครับ

    dreamscat
    Keymaster

    ทีมงานดำเนินการให้เรียบร้อยนะครับ ขอบพระคุณครับ

    dreamscat
    Keymaster

    ทีมงานดำเนินการให้เรียบร้อยนะครับ ขอบพระคุณครับ

    dreamscat
    Keymaster

    ทีมงานดำเนินการให้เรียบร้อยนะครับ ขอบพระคุณครับ

    dreamscat
    Keymaster

    ขอแจ้งทีมข้อมูลให้ต่อไปนะครับ

    dreamscat
    Keymaster

    ต้องขออภัยอย่างสูงด้วยครับผมเข้าใจผิดเองครับ สำหรับกรณีนี้โปรแกรม CDCDL ทำงานปกติดีนะครับ แต่ฐานข้อมูลชมรมยังไม่มีข้อมูล IPO, DW, Warrant ตัวใหม่ๆเข้ามาเองครับทำให้ไม่สามารถ update ฐานข้อมูลให้สมาชิกได้ครับ (ได้แจ้งปัญหาให้ทีมข้อมูลไปแล้วนะครับ แต่วันนี้จะแจ้งให้อีกครั้งนะครับ)

     

    *เพิ่มเติมนะครับ*

    สำหรับท่านที่ใช้งาน Amibroker เมื่อมีหุ้นใหม่ๆที่เพิ่งเข้าตลาด จะต้องทำการ retrieve symbol ใหม่ 1 ครั้งนะครับ ถึงจะเห็นกราฟหุ้นดังกล่าวครับ โดยสามารถทำได้โดยไปที่ File >>> Database setting >>> Configure จากนั้นคลิกที่ปุ่ม Retrieve symbols 1 ครั้ง จากนั้นคลิกที่ OK และ OK อีกครั้งก็จะสามารถดูกราฟหุ้นใหม่ๆได้ครับ (แต่กรณีนี้เป็นที่ฐานข้อมูลชมรมยังไม่มีรายชื่อหุ้นใหม่ๆเข้ามาเองครับ เพราะดูจาก Metastock แล้วก็ยังไม่มีข้อมูลครับ)

    in reply to: รบกวนด้วยนะครับ #22195
    dreamscat
    Keymaster

    ขอแจ้งทีมข้อมูลให้ต่อไปนะครับ

    dreamscat
    Keymaster

    ไม่ทราบว่าเมื่อเปิดกราฟดูแล้วข้อมูลมาถึงวันล่าสุดไหมครับ ถ้าข้อมูลมาถึงวันล่าสุดก็ไม่เป็นไรครับ สามารถใช้งานได้ตามปกติครับ แต่ถ้าข้อมูลมาไม่ถึงวันล่าสุด ขอให้ท่านลองลบเฉพาะ folder Set แล้วดาวน์โหลดข้อมูลจาก CDCDL มาใหม่ดูนะครับ (ไม่ต้องติดตั้ง CDCDL ใหม่ก็ได้ครับ)

    dreamscat
    Keymaster

    ทีมงานดำเนินการเรียบร้อยนะครับ ขอบพระคุณครับ

    dreamscat
    Keymaster

    ทีมงานดำเนินการเรียบร้อยนะครับ ขอบพระคุณครับ

    dreamscat
    Keymaster

    ทีมงานดำเนินการให้เรียบร้อยนะครับ ขอบพระคุณครับ

Viewing 30 posts - 751 through 780 (of 872 total)